CEN X SPACE - DOLPHIN PLAZA

Tầng 3, tòa nhà Dolphin Plaza số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin
  • Tổng diện tích 3000M2
  • Số sàn văn phòng 1 SÀN
  • Văn phòng ảo TIỆN LỢI
  • Phòng họp 10 - 50 NGƯỜI
Chi phí thuê

Dolphin Plaza tọa lạc tại khu vực trung tâm đô thị mới phía Tây Hà Nội. Được thiết kế đồng bộ, hoàn chỉnh, đây là tòa nhà có lợi thế về cảnh quan vị trí, không gian sống dành cho những người năng động trong công việc, tinh tế trong cuộc sống.

Cen X Space nằm tại tầng 3 của Tòa nhà Dolphin Plaza, là văn phòng Co-working Space đầu tiên thuộc hệ sinh thái Cen Land. Đây là một không gian thu hút, là trải nghiệm lý tưởng cho các cá nhân, doanh nghiệp, đặc biệt là các start-up trong lĩnh vực bất động sản và công nghệ.

Cen X Space mang đến một không gian làm việc hạng sang và truyền cảm hứng với thiết kế nội thất sang trọng, phong cách phi hành gia. Trải nghiệm tại văn phòng chia sẻ này, khách hàng sẽ có cảm giác như đang ở giữa không gian vũ trụ. Đặc biệt, nhiều mảng tường được trang trí với cây xanh với tính thẩm mỹ cao, cảm giác đưa con người gần gũi với thiên nhiên. Điều đó sẽ mang đến một cảm giác tự do, giải phóng năng lượng và sự sáng tạo luôn căng tràn.

Title images

Không gian làm việc chung này sẽ cung cấp môi trường làm việc đầy đủ tiện ích và dịch vụ với văn phòng thiết kế cùng nội thất cơ bản hoàn thiện, đáp ứng những nhu cầu cơ bản trong một ngày làm việc như: không gian tiếp khách; phòng họp; khu phone booth (có nỉ và cách âm)… Các tiện ích nâng cao như: khu vực relax and recreation (có bàn bi-a; các trò board game); khu pantry được trang bị ấm siêu tốc, tủ lạnh và lò vi sóng; khu nghỉ được trang bị đệm nghỉ cao cấp hỗ trợ các thành viên nghỉ ngơi; quầy bar, lễ tân… đặc biệt là khu Sky Garden có vườn cây và bể bơi. Tất cả các tiện ích được tích hợp khéo léo và tận dụng tối đa trong không gian chung được chia sẻ với các thành viên.

Một điểm cộng tuyệt vời nữa cho văn phòng chia sẻ Cen X Space, khi được trang bị hệ thống phòng họp với nhiều kích cỡ khác nhau cùng các trang thiết bị tiêu chuẩn sẽ đáp ứng nhu cầu họp, training nội bộ, hội nghị/hội thảo của khách hàng. Bao gồm:

  • Hai phòng hội nghị với sức chứa từ 30 - 50 người
  • Sáu không gian phòng họp với diện tích đa dạng, sức chứa từ 4 - 10 người phù hợp với nhu cầu họp và gặp mặt nội bộ, các cuộc họp tuần/ quý/ tháng.
  • Khu vực sự kiện 500m2 với sức chứa lên đến 500 người, đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức các sự kiện lớn trên mọi lĩnh vực, các lễ ký kết song phương, đa phương của Khách hàng
Title images

Không chỉ mang đến không gian vui tươi, thoải mái, sáng tạo,.., Cen X Space còn tạo ra những giá trị cho cộng đồng. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật làm nên nét riêng của địa điểm không gian làm việc chung này trong mô hình Co-working Space tại thị trường Việt Nam.

“Với trang thiết bị hiện đại và tiêu chuẩn về dịch vụ khắt khe, Cen X Space là điểm đến lý tưởng cho các start-up, các doanh nghiệp khởi nghiệp,… Đây cũng là gợi ý cho nhiều cá nhân và start-up đang muốn tìm kiếm địa điểm làm việc mới với không gian thoáng đãng, thư giãn mà lại tiết kiệm chi phí”, ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Land (đơn vị sáng lập Cen X Space) chia sẻ.

KHÁM PHÁ CEN X SPACE
NGAY TẠI NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Kết nối với chúng tôi

Thông tin