Giới start-up “đổ xô” check-in tại mô hình Co-working Space độc đáo ở Hà Nội

Anthe | 01.02.2019

Tọa lạc tại tầng 3, tòa nhà Dolphin Plaza, số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Cen X Space (một mảng kinh doanh mới của Cen Land) đã nhanh chóng thu hút các start-up, các doanh nghiệp,…khởi nghiệp tại khu vực và các quận lân cận.

Cen X Space mô hình Co-working Space độc đáo tại Hà Nội.

Với không gian làm việc quyến rũ, thu hút, tạo ra nguồn cảm hứng và trở thành “Land of Dreamers” cho những con người đang xây dựng ước mơ, Cen X Space đã trở thành điểm sáng trong mô hình Co-working Space tại Việt Nam. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng Cen X Space đã được nhiều đơn vị start-up lựa chọn là “bến đỗ”, trong đó phải kể đến Ybox Academy, S-learning,…và gần 1.000 Sàn liên kết và Đại lý ủy quyền của Cen Homes.

Cen X Space đã trở thành điểm đến của nhiều start-up, doanh nghiệp khởi nghiêp,…

Với kỳ vọng tạo nên một không gian làm việc chung, “làm hoàn hảo hệ sinh thái cộng hưởng trong lĩnh vực BĐS”, Cen X Space hỗ trợ tối đa các start-up, các doanh nghiệp,… trong lĩnh vực BĐS từ việc đào tạo, huấn luyện môi giới, marketing, thiết kế, decor,… Điều này sẽ góp phần tạo nên một hệ thống BĐS chuyên nghiệp, nơi khách hàng tin tưởng và trao gửi niềm tin.

Không chỉ mang đến không gian vui tươi, thoải mái, sáng tạo,.., Cen X Space còn tạo ra những giá trị cho cộng đồng. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật làm nên nét riêng của địa điểm không gian làm việc chung này trong mô hình Co-working Space tại thị trường Việt Nam.

Cen X Space mang đến không gian làm việc hạng sang và truyền cảm hứng.

Bên cạnh không gian thì tiện ích và dịch vụ không giới hạn tại đây cũng hỗ trợ khách hàng tối đa. Ngoài những dịch vụ tiện ích dành cho công việc như: hệ thống internet wifi tốc độ cao, máy in, máy scan, các game thể thao giải trí, đồ uống tự phục vụ thoải mái,…thì tại đây còn hỗ trợ những khoảng không gian riêng, khu nghỉ trưa, bể bơi,… Điều này sẽ giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.

“Với trang thiết bị hiện đại và tiêu chuẩn về dịch vụ khắt khe, Cen X Space là điểm đến lý tưởng cho các start-up, các doanh nghiệp khởi nghiệp,…Đây cũng là gợi ý cho nhiều cá nhân và start-up đang muốn tìm kiếm địa điểm làm việc mới với không gian thoáng đãng, thư giãn mà lại tiết kiệm chi phí”, ông Phạm Thanh Hưng Phó Ch tch HĐQT Cen Land (đơn v sáng lp Cen X Space) chia s.

Một không gian làm việc hạng sang và truyền cảm hứng như Cen X Space sẽ giúp giải phóng năng lượng và sự sáng tạo luôn căng tràn. Đây cũng là điều lý giải vì sao Cen X Space lại là mô hình Co-working Space độc đáo ở Hà Nội thu hút giới start-up ngay từ khi chưa ra mắt.

Thông tin liên hệ: 024.2114.1010

 

Tin tức khác

Kết nối với chúng tôi

Thông tin