Địa điểm tổ chức sự kiện trên 100 người tại Hà Nội

Phụng Trâm | 21.05.2021

Đối với các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh hiện nay, tổ chức sự kiện thường đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nên hình ảnh và quảng bá thương hiệu đến các đối tác, khách hàng tiềm năng. Vì thế việc tìm địa điểm tổ chức sự kiện sẽ luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng, đòi hỏi có thời gian nghiên cứu đồng thời xây dựng nội dung kế hoạch tổ chức, dự kiến về thời gian tổ chức sự kiện,... chính là bước đầu tiên và quan trọng nhất để chuẩn bị tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

 

 

1. Nên chọn địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội như thế nào?

 

Trước khi chọn địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội, bạn cần có sự phân loại các sự kiện theo một vài tiêu chí để có thể tìm ra được địa điểm phù hợp nhất. Trước hết, hãy trả lời một số câu hỏi sau:

 

1.1. Mục đích tổ chức sự kiện là gì?

 

Nếu trả lời được câu hỏi này, bạn sẽ biết mình nên tìm địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội như thế nào. Nếu bạn muốn tìm địa điểm tổ chức sự kiện offline, team building để tăng tính kết nối, thì một địa điểm ngoài trời sẽ hợp lý hơn trong nhà. Ngược lại, nếu bạn cần tìm địa điểm tổ chức sự kiện mang tính trang trọng thì nên chú ý tới không gian hội trường tiêu chuẩn với sức chứa lớn.

 

 

1.2. Sự kiện của bạn tổ chức bao gồm những hoạt động gì?

 

Nếu sự kiện bạn đứng ra tổ chức có nhiều hoạt động tiếp nối nhau và các trò chơi thì có lẽ bạn cần một địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội có diện tích rộng để hoạt động diễn ra thoải mái. Trái lại, nếu chỉ đơn giản là những chương trình kỷ niệm, không có nhiều hoạt động thì bạn hãy chọn một địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội có diện tích vừa đủ để bố trí số ghế ngồi cho khách mời.

 

1.3. Có bao nhiêu khách mời sẽ tham gia vào sự kiện của bạn?

 

Đây chính là câu hỏi quyết định cho việc bạn cần tìm địa điểm tổ chức sự kiện như thế nào. Quy mô của địa điểm đó phải có sức chứa phù hợp với lượng người tham gia, tránh để sự kiện khoảng 50 người nhưng lại thuê địa điểm tổ chức sự kiện cho trên 100 người và ngược lại.

 

 

Chỉ với 3 câu hỏi trên bạn đã nắm bắt được những yêu cầu cơ bản để bắt đầu tìm kiếm và thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín. Sau đó mới quan tâm đến chi phí thuê và tìm địa điểm cụ thể. Sở hữu một không gian tổ chức sự kiện tại Hà Nội có sức chứa "khủng" cho trên 200 người, Cen X Space cam kết đem đến cho bạn thêm một lựa chọn trong quyết định của mình!

 

 

2. Thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội cho trên 100 người ở đâu?

 

Bên cạnh những tiêu chí mà Cen X Space đã gợi ý cho bạn, sau khi tìm ra một danh sách các địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội tiềm năng, bạn cần tiến hành khảo sát cụ thể, đến tận nơi và tìm hiểu về diện tích, quy mô, chi phí mà một địa điểm tổ chức sự kiện uy tín có thể cung cấp cho bạn.

 

Là một không gian co-working space tại Hà Nội nhưng không dừng lại ở đó, văn phòng chia sẻ CEN X SPACE còn sở hữu nhiều dịch vụ tuyệt vời và tổ chức sự kiện chính là một trong số đó.

 

Nằm tại Dolphin Plaza, kế bên là bến xe Mỹ Đình, nơi được mệnh danh là "trái tim" của khu vực Nam Từ Liêm, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm tới Cen X Space với giao thông thuận lợi cho nhiều loại xe. Vì thế Cen X Space cũng được biết đến là một trong những co-working space tại Mỹ Đình uy tín nhất.

 

 

Bên cạnh diện tích mặt bằng rộng lớn >2000m2 có chức năng làm văn phòng cho thuê Nam Từ Liêm, Cen X Space còn dày công đầu tư xây dựng một địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội lớn, sức chứa >500 người, là lựa chọn số một dành cho các khách hàng có mong muốn tìm địa điểm tổ chức sự kiện quy mô lớn trên địa bàn thành phố.

 

Sao còn phải đắn đo địa điểm tổ chức sự kiện ở đâu rẻ khi CEN X SPACE đã "bao tất" cho bạn. Tương ứng với một nơi tổ chức sự kiện Hà Nội tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ đi kèm và giá cả cũng là 2 yếu tố quan trọng để khách hàng tin tưởng và gắn bó với chúng tôi qua nhiều sự kiện diễn ra.

 

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức và đồng tổ chức nhiều sự kiện lớn - nhỏ tại Hà Nội nói chung, Mỹ Đình và khu vực Nam Từ Liêm nói riêng, CEN X SPACE tự tin rằng có thể đáp ứng hết mọi nhu cầu tổ chức sự kiện trên mọi lĩnh vực cũng như các lễ ký kết song phương, đa phương.

 

 

Tự hào khi góp phần vào thành công của nhiều sự kiện đặc biệt dành cho doanh nghiệp, văn phòng chia sẻ CEN X SPACE luôn đi đầu trong việc bảo đảm cho khách hàng có trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện chúng tôi cung cấp. Tổ chức sự kiện ở CEN X SPACE, bạn sẽ nhận ngay gói tiện ích cao cấp gồm:

 

  • Màn Hình LED kích thước, độ phân giải tiêu chuẩn: 1408 x 768pixel;
  • Hệ thống âm thanh trần gồm 6 loa, chuẩn hội nghị quốc tế;
  • Hệ thống màn chiếu và máy chiếu hiện đại cỡ lớn;
  • Bàn và ghế hội nghị đầy đủ kích cỡ, số lượng;
  • Điều hòa, wifi, nước uống, trà, cafe phục vụ miễn phí;
  • Dịch vụ Tea Break phục vụ theo nhu cầu của quý khách.

 

Còn được biết đến là một trong những đơn vị văn phòng cho thuê CEN X SPACE giá rẻ, nơi có mức giá cho thuê văn phòng Cầu Giấy chất lượng nhất trên địa bàn Thủ đô, với sứ mệnh đem tới cho khách hàng, các công ty, doanh nghiệp những giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí, tập trung cho hoạt động.

 

 

Không gian co-working space tại Nam Từ Liêm này của CEN X SPACE mang hơi thở hiện đại nhưng luôn hài hòa với thiên nhiên, mong muốn sẽ có thể giúp các quý khách hàng tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện trên 100 người uy tín cũng như nơi làm việc tốt nhất, kiến tạo những giá trị riêng trong mức chi phí hợp lý. Gọi ngay tới hotline:  024 2214 1010 hoặc liên hệ qua email: info.head@cenxspace.vn để được các chuyên viên tổ chức sự kiện CEN X SPACE tư vấn nhanh chóng!

 

Xem thêm:

6 Lưu ý quan trọng khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Văn phòng hạng A là gì? Các tiêu chuẩn vàng của văn phòng hạng A

Lợi ích của doanh nghiệp khi thuê văn phòng trọn gói

Coworking space là gì? Lời khuyên vàng để có mô hình coworking đúng

 

Tin tức khác

Kết nối với chúng tôi

Thông tin