Lợi ích của doanh nghiệp khi thuê văn phòng trọn gói

Phụng Trâm | 01.10.2020

Hiện nay các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước đều đang quan tâm đến loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói. Sử dụng loại hình cho thuê văn phòng giá rẻ này, doanh nghiệp nhận được lợi ích gì? Trong bài viết sau đây, Cen X Space sẽ chia sẻ với bạn một số lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói.

 

 

1. Văn phòng trọn gói là gì?

 

Văn phòng trọn gói (Business center) là một loại hình dịch vụ cung cấp văn phòng cho thuê đã được thi công, bao gồm các trang thiết bị nội thất, lắp đặt, quản lý văn phòng và rất nhiều tiện ích khi đi kèm nhằm phục vụ cho nhu cầu làm việc cũng như giải trí của nhân viên công ty

 

 

2. Những lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói

 

Với sự phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam, sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước ngày càng nhiều. Kéo theo đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa công ty, doanh nghiệp. Vậy nên việc cắt giảm chi phí thuê văn phòng là một biện pháp hợp lý tối ưu cho doanh nghiệp.

 

Vậy nên sự ra đời của loại hình cho thuê văn phòng trọn gói là một trong những giải pháp hoàn hảo dành cho tất cả các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn. Khi đăng ký sử dụng văn phòng trọn gói, doanh nghiệp sẽ được hưởng các lợi ích như sau:

 

2.1. Trang thiết kế bị, cơ sở vật chất của văn phòng đầy đủ

 

Tại những địa điểm cho thuê văn phòng trọn gói, khi doanh nghiệp chuyển văn phòng làm việc đến đây, nhân viên công ty có thể bắt đầu làm việc luôn với các trang thiết bị, cơ sở vật chất đã có sẵn. Từ bàn ghế ngồi làm việc đến hệ thống máy chiếu, nội thất cơ bản. Chúng ta sẽ không tốn thêm thời gian và chi phí để mua sắm thêm trang thiết bị nào cả.

 

2.2. Thời gian thuê văn phòng

 

Hầu hết các đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói sẽ có thời gian cho thuê linh hoạt, cho phép doanh nghiệp có thể chủ động hơn về mặt thời gian và tài chính. Nếu như chúng ta lựa chọn thuê mặt bằng văn phòng truyền thống thời gian thuê sẽ là khoảng từ 1 đến 3 năm nhưng với loại hình văn phòng này thời gian cho thuê từ 1 tháng đến 5 năm, nên doanh nghiệp có thể linh động được thời gian thuê cũng như thay đổi thời gian dễ dàng, linh hoạt mà không lo vi phạm hợp đồng.

 

Ngoài ra, hình thức này còn giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về chi phí đầu tư bất động sản, khi thuê văn phòng truyền thống dài hạn thì theo thời gian các chi phí như trượt giá, chi phí dịch vụ có thể sẽ tăng lên..nhưng đối với văn phòng trọn gói thì doanh nghiệp có thể yên tâm về những rủi ro này.

 

2.3. Các tiện ích của việc thuê văn phòng trọn gói

 

Hầu hết các tòa nhà văn phòng cho thuê trọn gói đều có đi kèm dịch vụ tiện ích như lễ tân nhận chuyển thư, dịch vụ vệ sinh, an ninh, mạng wifi, thang máy,.... Nếu là dạng văn phòng truyền thống, doanh nghiệp sẽ phải trả các chi phí này kèm theo hoặc bên ngoài chi phí thuê văn phòng, điều này cũng gây ra những rắc rối trong quá trình quản lý. Vậy nên hình thức văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả các vấn đề trên, các tiện ích của toàn bộ tòa nhà, doanh nghiệp sẽ được quyền hưởng và sử dụng mà không cần phải trả thêm các chi phí về sửa chữa hay bảo dưỡng.

 

2.4. Chi phí thuê văn phòng

 

Nếu xét theo cái nhìn tổng quan về hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí hơn so với việc thuê mặt bằng văn phòng truyền thống, tương đương khoảng 1 - 3$/ngày

 

2.5. Thuận  lợi cho việc kinh doanh

 

Hầu hết các văn phòng cho thuê theo hình thức trọn gói sẽ nằm ở các vị trí trung tâm, có giao thông đi lại thuận tiện. Thuê văn phòng tại những địa điểm này doanh nghiệp có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh cũng như dễ dàng hợp tác hơn đối với khách hàng, nâng tầm thương hiệu của công ty lên 1 tầm cao mới.

 

 

3. Cen X Space - văn phòng cho thuê trọn gói chất lượng tại Hà Nội

 

Cen X Space được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ cao cấp, co-working tại Hà Nội.

 

 

Chúng tôi luôn đồng hành để đưa ra những giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành cho doanh nghiệp của bạn, với thiết kế văn phòng làm việc có không gian mang hơi thở hiện đại, phóng khoáng, thiết kế theo xu hướng mới hòa mình vào thiên nhiên.

 

Văn phòng làm việc tại đây không chỉ dành cho doanh nghiệp mà còn cho các freelancers hay bất kỳ khách hàng nào cần không gian làm việc riêng tư, thoải mái, hiện đại.

 

Tại Cen X Space, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm và tận hưởng các tiện ích như: 

 

  • Văn phòng giữa rừng nhiệt đới tiêu chuẩn 5 sao cho cá nhân, startup và SMEs.
  • Tối ưu đến 50% chi phí vận hành với mô hình linh hoạt, văn phòng riêng tư, bảo mật, trang thiết bị cao cấp.
  • Phòng họp miễn phí và ưu đãi đối với khách hàng thân thiết
  • Môi trường international,kết nối cộng đồng quốc tế với hệ sinh thái Cen X Space Community
  • Góc sky garden khu vườn thiên nhiên, góc sáng tạo cá nhân, phòng nghe điện thoại...
  • Khu vực tiếp khách riêng tư, khu tập thể thao, bếp ăn và giường nghỉ trưa đều được Cen X Space thiết kế riêng cho khách hàng. 

 

Cen X Space mong muốn sẽ tạo nên không gian cộng đồng làm việc, là nơi khách hàng tìm thấy cảm hứng sáng tạo và nguồn năng lượng dồi dào để đạt được hiệu quả làm việc cao, tạo điều kiện cho doanh nghiệp làm nên  những giá trị riêng với mức chi phí hợp lý nhất.

 

Cùng tham quan không gian làm việc tại Cen X Space qua một số hình ảnh sau:

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây là một số lợi ích mà dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói mang lại. Hy vọng rằng doanh nghiệp sẽ có những quyết định đúng đắn nhất trong việc lựa chọn văn phòng làm việc để tối ưu chi phí cho mình.

 

Xem thêm:

Coworking space là gì? Lời khuyên vàng để có mô hình coworking đúng

6 Lưu ý quan trọng khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Văn phòng hạng A là gì? Các tiêu chuẩn vàng của văn phòng hạng A

Tin tức khác

Kết nối với chúng tôi

Thông tin