Trường Vũ | 21.02.2023
Hiện nay, xu hướng công nghệ mới trong khách sạn đang được áp dụng khá nhanh ở Việt Nam. Họ thường xuyên cập nhật và chuyển đổi khách sạn của mình thành mô hình khách sạn thông minh giữa bối cảnh đại dịch vừa diễn ra những năm vừa qua.
Công nghệ điện toán đám mây (Cloud computing) Công nghệ này giúp ta kết nối được khách hàng thông qua các ứng dụng di động một cách thuận tiện. Nhờ vậy, nó cũng đã giúp giảm chi phí cho các khách sạn.
Hiện nay, sau một vài năm dịch COVID-19 hoành hành, khách hàng luôn muốn trải nghiệm với những dịch vụ không cần tiếp xúc nhiều với nhân viên. Với dịch vụ nhận/ trả phòng tự động bằng mã QR của khách sạn có thể cho phép khách tự động có sẵn tại quầy tiếp tân. Sau đó điều cần thiết của bạn là chỉ cần điền thông tin cá nhân bằng chiếc điện thoại thông minh của mình.
Hiện nay, ngay cả đối với điện thoại thông minh hàng ngày ta sử dụng cũng đã áp dụng chúng. Với công nghệ này chúng đã rất thuận tiện và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới, thuận tiện hơn trước.
Thông thường, khách sạn sẽ đón nhận hàng nghìn khách hàng, nhưng hệ thống dữ liệu lớn được coi là dữ liệu mà chủ đầu tư của khách sạn đó có thể dựa vào đó để đưa ra quyết định về chiến lược và các kế hoạch tương lai.
Nhìn thoáng qua ta sẽ thấy ở công nghệ mới trong khách sạn chúng ta sẽ được trải nghiệm và sử dụng những tiện ích công nghệ cao chẳng hạn như:
Đối với khách hàng
Đối với chủ đầu tư
Thu hút khách hàng một cách dễ dàng với những hình ảnh về các chế độ nghỉ dưỡng công nghệ cao, hiện đại.
Đối với khách hàng
Trên đây là một số thông tin về công nghệ mới trong khách sạn. Hãy cùng theo dõi Cen X Space để biết thêm nhiều thông tin về Công nghê và Kinh doanh - Cổ phiếu các bạn nhé!