Bí quyết kinh doanh cho thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội năm 2021

Phụng Trâm | 25.01.2021

Thị trường cho thuê văn phòng hiện nay dù nó không được xem là một mô hình kinh doanh mới lạ song nhà đầu tư vẫn có thể gặt hái được thành công nếu như biết nắm bắt những cơ hội quý giá. Vậy làm sao để có thể kinh doanh cho thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội trong năm 2021? Cùng Cen X Space dự đoán thử với những bí quyết dưới đây.

 

 

1. Thật sự nắm vững nguồn tài chính

 

Nhận thức được rằng tài chính là một yếu tố hết sức quan trọng, có ý nghĩa tiên quyết để làm khách hàng có nhu cầu thuê thêm tin tưởng vào doanh nghiệp cho thuê văn phòng của bạn. Tuy tài chính không phải thước đo chính để đo lường mức độ thành công nhưng cũng là nền tảng để cả doanh nghiệp bạn có thể an tâm hoạt động trong thời điểm thị trường biến động khó lường hiện tại.

 

 

Thông thường khi ký hợp đồng thuê văn phòng, khách hàng sẽ xem xét đến việc nhà cung cấp dịch vụ đó có gì để đảm bảo đầu tiên, sau đó mới chịu đặt cọc bởi có không ít khách thuê đã nhiều phen phải lao đao vì tin vào lời "mật ngọt" của môi giới.

 

 

2. Lên chiến lược Marketing chi tiết cho doanh nghiệp

 

Marketing về lĩnh vực bất động sản, mảng văn phòng cho thuê hiện nay đang được đẩy mạnh vì ngày càng có nhiều doanh nghiệp mọc lên. Thông qua mô hình văn phòng cho thuê Hà Nội, một chiến lược truyền thông đúng đắn sẽ đưa khách hàng đến với bạn ngày một đông đảo hơn. Tuy nhiên, đây cũng là con dao hai lưỡi nếu chiến lược đề ra với người thực hiện không có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản cho thuê, dễ gây ra tình trạng phản tác dụng.

 

 

Ở truyền thông lĩnh vực cho thuê văn phòng nói chung, cách thức quảng bá truyền thống nhất vẫn là thông qua OHH (biển bảng quảng cáo, tờ rơi, băng rôn,...) và báo đài - những phương tiện truyền thông phổ biến và làm cho thương hiệu của bạn dễ tiếp cận hơn đến nhu cầu của khách hàng. Dù mô hình này vẫn tạo ra hiệu quả nhất định, tuy nhiên chi phí thực hiện cao và ít đổi mới. Do đó để tận dụng tối đa chi phí bỏ ra cho truyền thông, khi tiến hành chiến lược, người thực hiện cần lưu ý đảm bảo có những hình ảnh đẹp nhất về tòa nhà văn phòng cho thuê bạn sở hữu và bao quát xung quanh như quang cảnh, nội thất, các trang thiết bị,... những hình ảnh này cũng cần thường xuyên thay đổi nhằm gợi nên sự tò mò từ phía khách hàng có nhu cầu. Bên canh đó, cung cấp đầy đủ thông tin quảng cáo, đưa ra ưu đãi hấp dẫn về giá cả, vị trí, quy mô,... cũng là cách để bạn ghi điểm trước các doanh nghiệp khác. Bởi tâm lý chung của khách hàng là muốn nắm bắt được thông tin ngay lập tức mà ít phải trao đổi.

 

Tiếp đó, doanh nghiệp cho thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội cần tận dụng tối đa khả năng của hệ thống kênh thông tin trực tuyến thông qua các trang web về dịch vụ bất động sản lẫn mạng xã hội. Cần lưu ý rằng sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của internet cũng góp phần gây nhiễu loạn thông tin, làm rối trí khách hàng khi họ cần tìm thông tin hữu ích. Nếu khắc phục được điểm này, dịch vụ của doanh nghiệp bạn khi niêm yết sẽ được đẩy lên hàng đầu. Trên thực tế, mô hình quảng cáo cho thuê văn phòng trên mặt báo những năm gần đây đang dần nhường chỗ cho các quảng cáo điện tử trên các trang web về dịch vụ bất động sản. Đây là xu hướng tất yếu để theo kịp xu hướng tiếp thị và truyền thông trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tương lai. Để tránh gây nhiễu loạn thông tin cho khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ cũng nên thường xuyên cập nhật thông tin cho thuê văn phòng của mình trên tất cả các trang web. Ngoài ra sẽ rất tốt khi có thể duy trì liên kết của trang web doanh nghiệp đến các mạng xã hội để tăng độ phủ thông tin cho nhà cung cấp.

 

Một quan điểm khá sai lầm của nhiều người trong truyền thông văn phòng cho thuê tại Hà Nội là cho rằng khi không còn mặt bằng văn phòng cho thuê thì sẽ không cần phải tiếp tục quảng bá trên kênh thông tin. Điều này không hợp lý bởi truyền thông về bản thân nhà cung cấp không chỉ để làm nổi bật khả năng cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ngay lập tức khi đó, mà còn là hình thức trực tiếp khẳng định thương hiệu doanh nghiệp. Quá trình này chắc chắn cần được tiến hành thường xuyên, liên tục nhằm tạo cho khách hàng suy nghĩ rằng nếu cần thuê văn phòng tại Hà Nội thì nên tìm địa chỉ của bạn đầu tiên.

 

 

3. Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng chất lượng

 

Căn cứ vào quy mô doanh nghiệp để ta có thể phân chia công việc hiệu quả nhằm tối ưu hóa bộ máy hoạt động của nhà cung cấp dịch vụ. Hệ thống nhân sự bao gồm: Quản lý, nhóm tư vấn viên, nhóm hoạt động thị trường,... đều phải được đào tạo theo quy trình khắt khe, chuyên nghiệp. Bí quyết quan trọng mang đến sự thành công trong kinh doanh cho thuê văn phòng tại Hà Nội cho bạn nằm ở đó.

 

Bất kể khách hàng hiện nay có nhiều yêu cầu và khó tính hơn trước, song hãy luôn tự nhủ rằng không lúc nào bạn được lơ là việc phục vụ dịch vụ tốt nhất cho họ.

 

Là người quản lý, hay nhân viên tư vấn dịch vụ, bạn giữ thái độ nhiệt tình, chu đáo khi tiếp đón khách hàng sẽ cho họ thêm yên tâm về dịch vụ của bạn cung cấp, lúc đó bạn đã nắm chắc được 50% thành công. "Kiên nhẫn" không bao giờ là thừa trong mọi trường hợp.

 

Khách hàng nào cần thuê văn phòng tại Hà Nội đều sẽ muốn bộ mặt văn phòng họ thuê trong tương lai luôn đẹp đẽ, điều này cũng đồng nghĩa với không gian chung cả tòa nhà văn phòng bạn cung cấp cũng cần được chăm chút nâng niu. Quan trọng hơn cả, các dịch vụ văn phòng phải luôn được đảm bảo trong trạng thái tốt nhất. Từ sự vận hành ổn định của thang máy, đến sự sạch sẽ của nơi làm việc, nhà vệ sinh, tất cả nên nhận được sự quan tâm.

 

 

Với nhận định tích cực từ các chuyên gia bất động sản hàng đầu, có lẽ trong năm 2021, mô hình kinh doanh cho thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội sẽ có nhiều cơ hội để vươn mình trỗi dậy. Vì thế, hãy trang bị đầy đủ những điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp bạn để tiến vào cuộc đua mới.

Tin tức khác

Kết nối với chúng tôi

Thông tin