Mẹo tìm địa chỉ cho thuê văn phòng tại Hà Nội giá rẻ

Phụng Trâm | 29.11.2020

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cho thuê văn phòng tại Hà Nội hoặc cho thuê văn phòng Cầu Giấy? Để tìm được một văn phòng cho thuê vừa có giá hạt rẻ vừa có thể đáp ứng được nhu cầu mà mình muốn để thuận tiện cho việc kinh doanh không phải là điều đơn giản. Dưới đây Cen X Space sẽ chia sẻ với bạn các bước thuê văn phòng tại Hà Nội.

 

 

Sau đây là 5 bước mà bạn cần phải làm và không thể bỏ qua khi muốn tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng tại Hà Nội giá rẻ và đáp ứng chất lượng:

 

 

Bước 1: Xác định nhu cầu

 

Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất trước khi bắt tay vào việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ thuê văn phòng giá rẻ. Ngay từ bước này chúng ta nên vạch ra cho mình định hướng của công ty cần thuê văn phòng để làm gì? Sử dụng với mục đích gì và vị trí văn phòng định thuê nằm ở đâu? Thời gian sử dụng văn phòng trong bao lâu?

 

 

Mục tiêu: Loại hình, lĩnh vực mà công ty bạn đang kinh doanh có ảnh hưởng gì đến vị trí thuê. Bạn hướng đến môi trường làm việc với giờ giấc thoải mái hay muốn có một nơi làm việc chuyên nghiệp, hay bạn muốn tìm văn phòng cho thuê vừa là nơi có thể kinh doanh vừa gặp gỡ đối tác.

 

Diện tích: Trước khi thuê văn phòng tại Hà Nội bạn nên xem xét đến số lượng nhân viên trong công ty cũng như mục đích sử dụng để thuê văn phòng phù hợp. Hầu hết các công ty làm về mảng thiết kế, truyền thông hoặc thiên về lĩnh vực sáng tạo họ sẽ không cần những địa điểm cho thuê văn phòng tại hà Nội với diện tích lớn.

 

Vị trí: Văn phòng không chỉ là nơi làm việc của nhân viên mà nó còn là bộ mặt đại diện cho toàn bộ công ty. Vậy nên giá trị cho thuê cũng đóng vai trò quan trọng. Cụ thể, nếu như văn phòng của bạn ở vị trí trung tâm thì nó sẽ nâng tầm công ty bạn lên một tầm mới. Mình nên chọn vị trí nằm ở vị trí dễ dàng di chuyển, gần với nhiều công ty, khu công nghiệp...tất cả những điều đó sẽ tùy thuộc vào bạn. Chúng ta lưu ý không nên chọn những vị trí xa, khó di chuyển,....

 

Thời gian cho thuê: Thường thì các chủ đầu tư hoặc chủ nhà cho thuê hơn sẽ để thời gian của hợp đồng là 6 tháng đến 1 năm. Vậy bên chúng ta cũng phải lên kế hoạch phát triển kinh doanh và thời gian thuê địa điểm để chuẩn bị tiền chi trả mặt bằng.

 

 

Bước 2: Xác định hình thức thuê văn phòng

 

Thuê văn phòng truyền thống

 

Đây là loại hình cho thuê văn phòng văn phòng tại Hà Nội mà bạn sẽ phải thuê mặt bằng và setup lại toàn bộ từ nội thất đến các trang thiết bị cần thiết,....

 

 

Thuê văn phòng thông minh

 

Hay còn được biết đến với cái tên khác là văn phòng trọn gói -  văn phòng chia sẻ. Đây được coi như là một giải pháp thông minh cực kỳ tối ưu cho mọi doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Ưu điểm của loại hình cho thuê này như sau:

 

Doanh nghiệp không cần bỏ ra chi phí thuê mặt bằng, trang trí nội thất văn phòng hoặc xây dựng các loại phòng khách như phòng họp, phòng khách

 

Doanh nghiệp cũng không cần phải đóng tiền điện tiền nước, tiền wifi mà sẽ được sử dụng toàn bộ không gian tiện ích văn phòng chung như phòng họp, phòng khách, máy in,...

 

 

Bước 3: Lựa chọn phương án

 

  • Thuê biệt thự:

 

Với các lợi thế sẵn có như view đẹp, thiết kế sang trọng nên nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn biệt thự để làm văn phòng làm việc. Tuy nhiên phương án này cũng có những mặt hạn chế của nó như:diện tích thường khá rộng, chúng ta rất ít khi sử dụng được hết không gian diện tích mà nó có cũng như tận dụng tối đa công năng của văn phòng. Mức giá cho thuê ở đây cũng đắt hơn, thường dao động ở mức từ 35 triệu đồng trở lên.

 

  • Thuê văn phòng trọn gói:

 

Hình thức thuê văn phòng này sẽ giúp chúng ta có nơi làm việc nằm trong các tòa nhà có nhiều công ty doanh nghiệp khác cùng với vô vàn các tiện ích khác đi kèm... Đây chính là cơ hội cho doanh nghiệp có thể mở rộng kinh doanh và tìm kiếm đối tác. Hơn nữa so với giá thuê văn phòng biệt thự thì cách thuê văn phòng trọn gói sẽ hợp với túi tiền của chúng ta hơn.

 

 

  • Thuê nhà riêng:

 

Ưu điểm của loại hình này là đảm bảo được mức độ riêng tư, an ninh tốt và đường đi lại cũng khá thuận tiện, mức giá cho thuê cũng không đắt so với biệt thự và thuê văn phòng trọn gói. Nhược điểm của hình thức này là: giống với thuê căn biệt thực bạn cũng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn để sắm sửa lại các trang thiết bị và nội thất văn phòng.

 

 

Bước 4: Cách tìm địa chỉ cho thuê văn phòng làm việc tại Hà Nội

 

Sau khi đã cân nhắc xong phương án mình đã lựa chọn thuê văn phòng, Cen X Space chia sẻ cho bạn 4 cách để tìm văn phòng trọn gói giá rẻ ưng ý:

 

  • Cách 1: Bạn có thể post thông tin nhu cầu mong muốn thuê văn phòng lên MXH để nhờ sự giúp đỡ của người thân hoặc trên các nhóm group cho thuê văn phòng.
  • Cách 2: Bạn có thể chạy xe đi tìm trực tiếp ở những nơi mà bạn muốn thuê.
  • Cách 3: Bạn nhờ sự giúp đỡ của Google chỉ cần gõ từ khóa cần tìm kiếm lên như:cho thuê văn phòng cầu giấy bạn sẽ thấy GG gợi ý cho bạn hàng nghìn kết quả tìm kiếm.

 

Bước 5: Một số tiêu chí giúp bạn thuê được văn phòng chất lượng

 

Hiện nay các loại hình văn phòng cho thuê đa dạng nhiều mức giá, đang bạ điện tích cho thuê...tuy nhiên có một số tiêu chí mà bạn cần quan tâm khi thuê mặt bằng chất lượng là:

 

  • Diện tích: Văn phòng nên rộng rãi một chút, ngoài chỗ ngồi cho nhân viên cũng cần có không gian đi lại, đặt các đồ nội thất và rất có thể bạn sẽ tăng thêm số lượng nhân viên trong thời gian tới.
  • Nhà vệ sinh: Cần thiết có nhà vệ sinh gần với khu văn phòng và có hệ thống thoát nước hoạt động tốt
  • Hệ thống điều hòa: ổn định và nên kiểm tra hệ thống điện trước khi thuê
  • Có cửa chịu lực tốt bao gồm cả cửa ra vào tòa nhà và cửa sổ
  • Hệ thống thang máy có hoạt động tốt không? thang máy dùng chung cho cả khu dân cư hay văn phòng
  • Chỗ để xe: Chỗ để xe để được bao nhiêu? xe của nhân viên ở vị trí nào của khách ở vị trí nào có chỗ để xe ô tô không?

 

 

Trên đây là một số những chia sẻ mà Cen X Space đưa ra để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng tại Hà Nội, mong rằng các thông tin mà chúng tôi mang lại sẽ có ích với bạn.

 

Tin tức khác

Kết nối với chúng tôi

Thông tin